Draumfarir

Við vorum bara að vakna, en ég get ekki annað en sest niður og skrifað niður þennan draum sem að mig dreymdi í nótt, hann er svo rosalega sterkur.

 Ég er á gangi niður aðalgötu bæjarins ásamt vinkonu minni.  Við erum staddar ca. við hliðiná gamla pósthúsinu, áður en við komum að Paddy's.  Þá sjáum við flugvél vera að hrapa, neðar í götunni, hún stefndi ca. þvert niður, var hvít og blá með Icelandair logoinu á stélinu og svo kom bara hvellur og svona eldhaf sem að barst upp götuna í áttina á okkur.  Við náðum að forða okkur á bak við næsta bíl á meðan eldhafið fór framhjá, en þvílíkur hiti.  Ég reyndi að hringja í 112 en það var alltaf á tali.  Þegar hitann lægði ákvaðum við að fara nær, en þá var vinkona mín allt í einu orðin önnur vinkona mín og sú átti heima neðar í götunni, og í húsinu hennar voru börnin hennar sofandi.  Við hlupum niðureftir og sáum þá hvar flugvélin stóð beint uppúr einum elsta skemmtistað bæjarins, stélið upp, en núna var þetta ekki Icelandair, heldur logo frá öðru flugfélagi sem að ég man ekki hvað heitir, samt svona gyllt á lit.  Húsið hennar var við hliðina skemmtistaðnum, en allir heilir á húfi þar inni.  Ég kvaddi hana, og sagðist ætla að kíkja á systur mína, en systir mín var samt aldrei nafngreind í draumnum.  Allt í einu er ég stödd á bakvið skemmtistaðinn þar sem að flugvélin stendur uppúr húsinu og allt brunnið í kringum hana.  Þá tek ég eftir að það er fullt af fólki í sjónum, en það er samt allt lifandi og á leið til lands.   Það var samt mjög djúpt í vatninu, uppað höndum og haus.  Ég þekkti ekki þetta fólk, þetta voru farþegar úr flugvélinni.

Samkvæmt www.draumur.is táknar það að dreyma flugslys eftirfarandi:

Flugslys í draumi er merki um að dreymandinn sé undir miklu álagi og setji sér markmið sem hann á erfitt með að ná. Eins gæti þetta verið merki um skort á sjálfstrausi sem hindrar dreymandann í að ná markmiðum sínum.

 

Og þá vitum við það - ég er undir miklu álagi og skortir sjálfstraust etc. hehehe  Verð greinilega að fara að vinna í mínum málum!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband