Prjónauppskrift - Húfa fyrir 1. 3. og 5. ára

Hérna gefur á að líta prjónauppskrift af húfu fyrir börn.  Uppskriftin er í myndaformi og vona ég að þið sjáið hvernig á að athafna sig við þetta.  Set hérna inn mynd líka af tilbúnum húfum.  Allir mega nota sér uppskriftirnar, ég fann það þegar ég fór að leita mér að húfuuppskrift á netinu, að það var fátt um fína drætti.  Hef því hugsað mér að koma inn uppskriftum hér - fríum - fyrir gesti og gangandi að styðjast við.  Þessar húfur hef ég prjónað á prjóna nr. 3,5 (byrja á hringprjón) og notað til þess bómullargarn, en auðvitað er hægt að leika sér að stærðinni með því að nota grófari prjóna og grófara garn. 

Ef þið rekist á villur eða vantið frekari upplýsingar, sendið póst á rosaleg@gmail.com.

DSC05186 DSC05187 DSC05188 DSC05189 DSC05190


Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband