Hekl...

crochet_tutorial...þessi handavinnubaktería er alveg að drepa mig þessa dagana.  Í dag misnotaði ég mér aðstöðu mína og lærði að hekla í skólanum.  Gekk í heklklúbbinn sem verið var að stofna í dag, og lærði að hekla.  Þarna sat ég, gamla konan á fertugsaldri, innan um 10, 11 og 12 ára stelpur og lærði undirstöðuatriði í hekli.  Betra seint en aldrei!

Prjónabakterían er eitthvað á niðurleið, er samt búin að ákveða að tækla ullarsokka á dömurnar næst, húfurnar eru tilbúnar, hehe, soldið misheppnaðar, en stelpurnar eru hæstánægðar með þær, þarf að þvo þær aftur og athuga hvort þær minnki ekki soldið í þurrkaranum, þær eru búnar að teygja þær svo og toga að þær passa orðið á mig, nema þær eru helst til litlar, ég minni helst á páfann með bleikann bolla á höfðinu!

Bústaðarferðin síðustu helgi var alveg brill, er svona um það bil að ná upp svefni og heilsu aftur!

Er annars í agalegri klípu þessa dagana, þarf að finna mér galakjól fyrir laugardag, fór í gær, fann ekkert (sem að passaði) svo að ég verð bara að halda áfram leitinni í vikunni.  Í versta falli enda ég í svörtum ruslapoka sem að ég verð búin að sprúsa upp með glimmeri og pallíettum, ja, eða brúðarkjólnum......hehehe, þá held ég að einhverjir munu missa andlitið!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vonandi smitaru mig ekki af þessari prjónabakteríu þinni! Nóg að ég byrjaði að sauma út fyrir síðustu jól ;) Hvaða rosa ball er verið að fara á á laugardaginn?? Geturu ekki látið kallinn kaupa kjól í útlandinu?? ;)

Elsa Þóra (IP-tala skráð) 26.4.2007 kl. 07:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband