Elítan...

Guð minn almáttugur, ég held að ég gæti orðið uppgötvuð eða eitthvað á næstunni.  Samkvæmt stjörnuspánni minni er minn tími víst að koma.  Ég veit reyndar ekki alveg uppá hvaða stall ég er að fara að klifra, ekki var ég skipuð ráðherra, og ekki fékk ég feita stöðuhækkun, en ég verð að játa að ég er alveg þrælspennt að sjá hvað þetta verður, múhahahaha!  Wink

 Vatnsberi Vatnsberi: Þú stígur upp fyrir múginn og verður valinn til að sinna sérstöku verkefni. Það er erfitt að tilheyra elítunni og þig gæti langað að hverfa aftur í fjöldann. En svo verður ekki, svo sættu þig við nýju stöðuna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

sæktu um sem aðstoðarkona Jóhönnu....hennar tími er kominn og kannski þinn líka

Auja (IP-tala skráð) 1.6.2007 kl. 11:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband