Hvað er að dómskerfinu...

prison...að dæma manninn ekki til þyngri refsingar?  Sekt hans var sönnuð svo um munar og maður í hans stöðu hefði átt að vita betur.  Lögmaður, for crying out loud! 

Ég spyr mig bara að einu, hann var dæmdur fyrir kynferðisbrot gagnvart 4 stúlkum.  En í dómsskjölunum kemur m.a. fram að lögregla hafi fundið og gert upptæka minnisbók á heimili hans, sem innihélt nöfn, netföng og símanúmer 335 stúlkna!!  Er ekki næsta víst að hann hafi brotið kynferðislega gegn einhverjum þeirra líka?  Fyrir utan þetta fundust ljósmyndir á tölvum hans og myndbandsspólur.  Fleira áhugavert kemur fram í dómnum fyrir þá sem nenna að leggja á sig soldinn lestur http://www.domstolar.is/domaleit/nanar/?ID=S200700190&Domur=2&type=1&Serial=1&Words=

Reyndar finnst mér skrýtið að refsiramminn er léttari ef að skyldmenni  fremur kynferðisafbrot (allt að 12 ár) heldur en ókunnugur (allt að 16 ár) - mér finnst bæði jafn slæmt.  http://althingi.is/altext/133/s/1390.html

Mér persónulega finnst að hann hefði átt að fá lengri dóm, það hlýtur að vera hægt að fara einhvern milliveg í dómum, ég er ekki að segja að við ættum að taka upp USA stæl dóma - en 3 ár eru alltof vægur dómur, kannski 3 ár fyrir hvert brot sé nær, 4x3=12 ár - ég hefði verið sáttari við þann dóm...

Þetta er dæmi frá USA - 200 ára fangelsisdómur vegna barnakláms stendur

Nú er búið að taka út þann möguleika að blogga um þessa frétt, svo harkaleg viðbrögð hefur hún vakið hjá almenningi! 


mbl.is Þriggja ára fangelsi fyrir kynferðisbrot
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sem betur fer eru menn ekki dæmdir fyrir eitthvað sem er næsta víst. En menn eiga auðvitað ekki að haga sér með þeim hætti sem þessi maður hefur gert.

Tóti (IP-tala skráð) 26.9.2007 kl. 19:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband