Roooop...

runstykki...agalega er gott að lesa þetta á sama tíma og ég skutla í mig morgunmatnum.

Note to self: vera duglegri við að borða HOLLAN morgunmat! (hömm hömm, fór nefnilega í bakaríið í morgun eftir að hafa skutlað dömunum á leikskólann!)


mbl.is Morgunmaturinn mikilvægur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já ég held ég borði nú oftast morgunverð og þá yfirleitt hollan, skortir sennilega meira á hollustu annarra máltíða þá sérstaklega millimáltíðanna ;)

Annars flott myndbödin hjá þér, bara eins og eld ævaforn.

 Kv, Heiðdís.

Heiðdís (IP-tala skráð) 4.3.2008 kl. 14:11

2 Smámynd: Rosaleg

Hehehehe - jamm - millimáltíðirnar, það eru líklegast þær sem eiga stóran þátt í aukningu á mittismálinu - og hreyfingarleysið........

........takk fyrir þetta með myndböndin - var að missa mig í effectum í klippiforritinu - en það eru fleiri á leiðinni svo stay tuned!

Rosaleg, 4.3.2008 kl. 23:16

3 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Hvað er hollt?

Ásgrímur Hartmannsson, 4.3.2008 kl. 23:45

4 Smámynd: Rosaleg

Ja, er það ekki hafragrautur og lýsi? Morgunkorn og ávextir?

Örugglega ekki nýbökuð rúnstykki og brauð........hvað þá egg og beikon - en væntanlega uppi mjög misjafnar skoðanir á því hvað sé hollur morgunmatur.

Kolvetni vs. trefjar vs. prótein vs. fita - hvað er best?

Rosaleg, 5.3.2008 kl. 23:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband