Mín versta martröð...

...ég hef oft vaknað upp um miðja nótt og fundist ég heyra eitthvað þrusk frammi.  Hef þá farið að ímynda mér að það sé einhver kominn inn í húsið að stela eða áreita prinsessurnar.

Endar náttúrulega alltaf með því að ég er komin á stjá að athuga hvort að ekki sé allt í lagi með þær - en nætursvefninn er náttúrulega fyrir bí!

Hroðaleg lífsreynsla sem þetta hlýtur að vera!


mbl.is Sætir áfram gæslu vegna kynferðislegrar áreitni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það á náttúrulega að vera búið að stoppa þennan mann fyrir lifandis löngu. Þessi maður var stöðvaður með lítið barn í höndunum á leið frá húsi á Seyðisfirði og kom við á suðurlandi á leiðinni í bæinn. Ef hann verður ekki stöðvaður, á honum eftir að takast að ræna of misþyrma barni.

Hallur (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 18:08

2 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Þetta er ógeðslega krípí gaur!!!!! Það væri lítið mál að stela minni prinsessu sofandi því hún sefur svo fast. Hræðileg tilhugsun!!!

Kristín Guðbjörg Snæland, 24.9.2008 kl. 10:53

3 identicon

 það er eins og ég segi alltaf það á að læsa öllum hurðum þegar maður fer að sofa og ganga þannig frá gluggum að fólk vakni ef einhver ætlar inn. 

 Í dag eru svo ótrúlega margir í annarlegu ástandi og klikkaðir, tökum ekki neina sénsa hér.

María (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 21:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband