Kókosbolluát...

kókosbollur...einu sinni fannst mér kókosbollur MJÖG góđar. (finnst ţađ nú enn sko) Ţetta var á ţeim tímum sem ađ ţađ fékkst svokallađ "kókosbollukrem" í stórum boxum út í búđ. Ţetta gat ég gúffađ í mig međ skeiđ uppúr boxinu. (hef lćrt ađ hemja mig núorđiđ í kókosbolluátinu, ekki hinu átinu samt hehehe)  Hef hlotiđ ómćlda stríđni í gegnum árin frá ćttingjum síđan út af ţessu kókosbollukremsáti mínu. (ég vil taka ţađ fram ađ ég var 12 ára ţegar ţetta átti sér stađ!)

Ţađ er greinilegt ađ ţessir innbrotsţjófar hafa veriđ tćknisinnađir sćlkerar! Grin


mbl.is Ţrír handteknir međ kókosbollur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Guđbjörg Snćland

Kókosbollur eru tćr snilld.... nammi nammi namm... slurp... slef... he he he

Kristín Guđbjörg Snćland, 24.1.2009 kl. 18:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband